วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปรแกรม แตกไฟล์ นามสกุล .001


หลาย ท่านเคยโหลด หนังมาแต่ไฟล์ลงท้ายด้วย .001 ไม่รู้จะแตกไฟล์ยังไง ผมมีโปรแกรม แตกไฟล์มาแนะนำครับ โปรแกรมชื่อ Split Files ลองหาโหลดมาใช้ดู มีหลายเวอร์ชั่นครับ หลังจากติดตั้งโปรแกรมเสร็จให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา ก็จะได้หน้าตา ดังรูปที่1 จากนั้นให้ไปเลือกตรง First File เพื่อจะเข้าไปเลือกไฟล์หนังที่ได้โหลดมาเก็บไว้ ของผมเก็บไว้ตรงที่ดาวน์โหลด แล้วก็คลิ๊กชื่อไฟล์หนัง แล้วก็กด Open ปกติแล้วหนังที่เราโหลดมาจะมีหลายไฟล์ด้วยกัน โปรแกรมจะขึ้นไห้แค่ไฟล์เดียว ในหนึ่งเรื่อง ในที่นี้จะเห็นว่ามีนามสกุล.001 เนื่องจากผมปลด HiddenFile เอาไว้ปกติทั่วไปจะไม่เห็นนามสกุล ของไฟล์หนังดังรูปที่ 2 หลังจากได้ทำการเลือก Openแล้ว เราก็สามารถ ตั้งค่าตรง OutputFolder ว่าจะไห้เก็บหนังไว้ที่ไหน หรือจะไม่เลือกก็ได้ ไฟล์หนังก็จะอยู่ที่เดียวกับที่เราดาวน์โหลดมา หลังจากนั้นก็ให้ไปคลิ๊กตรง Combine จากรูปที่ 3 เพื่อทำการแยกไฟล์หนังออกมาก็รอสักครู่ จนกว่าโปรแกรมทำงานเสร็จ ขึ้นอยู่กับจำนวนไฟล์ และขนาดของไฟล์หนัง เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการแยกไฟล์หนังที่ลงท้าย. 001ครับ!

******ดาวน์โหลดโปรแกรมที่นี่ครับ!******

ไม่มีความคิดเห็น: